นสพ.แจกฟรี ช่องทางธุรกิจการตลาด

news-30ตอนนี้ข้าพเจ้าสนใจหนังสือพิมพ์แจกฟรีอย่าง M2F มากมายขอรับเนื่องจากเพราะว่าว่าเจ้าหนังสือพิมพ์ M2F นั้นมีข่าวทุกอย่างข่าวแจกฟรีที่หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ๆ พึงจะคงจะมีไม่ว่าจะจะคือข่าวเด่นพาดหัว ข่าวเศรษฐกิจ ข่าวบันเทิงใช่หรือไม่แม้แต่เรื่องย่อละครทีวีก็คงมีให้อ่านกันเลยครับแต่เพื่อนๆ เคยสังเกตกันบ้างไหมครับผมว่าหนังสือพิมพ์ทั่วๆ ไปนั้นส่วนใหญ่มักจะคงจะมีมูลค่าค่างวดด้วยกันทั้งสิ้นแต่เหตุไฉนหนังสือพิมพ์ที่ครบเครื่องอย่าง M2F นั้นจึงมาแจกฟรีให้ได้อ่านกันแบบนี้ทางสำนักบันทึกเขาจะคงจะได้อะไร ซึ่งย่อมบอกว่าเขาได้อย่างแน่นอนฮะส่วนจะอาจได้อะไรอย่างไรนั้นข้าพเจ้าจะน่าจะมาเฉลยให้ฟังกันครับผม

หากใครลองเปิดอ่านหนังสือพิมพ์ M2F ดูจะน่าจะเห็นได้ว่าหนังสือพิมพ์ทั้งเล่มจะจะมีโฆษณาแทรกอยู่เสมอๆ ซึ่งรายได้ของหนังสือพิมพ์เล่มนี้ก็มาจากค่าโฆษณาเหล่านี้นั่นแหละขอรับและเพราะว่าหนังสือพิมพ์ M2F เป็นหนังสือพิมพ์ในเครือโพสต์พับลิชชิ่งซึ่งคือผู้ผลิตหนังสือพิมพ์อย่าง Post Today และ Bangkok Post จนกระทั่งเรื่องการหาโฆษณาจึงไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นแต่อย่างใดฮะ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่จะอาจได้หนังสือ M2F มาครอบครองนั้นยังย่อมใช้ฝีมือกันสักหน่อยขอรับกระผมเพราะว่าเพราะว่ามันเป็นหนังสือพิมพ์ที่แจกฟรีในช่วงเช้าก่อนเข้างานพร้อมกับย่อมจะอาจจะแจกในจุดที่คนพลุกพล่านอาทิเช่นตามป้ายรถเมล์ใหญ่ๆ หรือว่าสังคม ดังนั้นหากช้าใช่หรือไม่ไปไม่ถูกจุดก็คงจะพลาดไม่ได้หนังสือพิมพ์มาอ่านอย่างแน่นอนขอรับกระผม

หนังสือพิมพ์ M2F นั้นแจกทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันหยุดยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์และวันหยุดราชการครับที่งดแจกจนกระทั่งถ้าใครคิดจะน่าจะไปเอามาอ่านก็ควรสำรวจวันให้ดีก่อนว่าตรงกับวันหยุดใช่หรือไม่ไม่เพื่อให้ที่จะอาจได้ไม่ต้องออกไปรอเก้อ