โชว์ ฉาว แล้ว ดัง คำปรามาสของคนบันเทิง

ปัจจุบันนี้นั้นมีดาราเกิดขึ้นหลายๆ จึงส่งผลให้งานแสดงอื่นๆมีจำกัด เพราะถ้าใครมีความสามารถเป็นทุนอยู่แล้ว บวกกับมีชื่อเสียงพอประมาณ ก็จะอาจมีโอกาสแจ้งเกิดกันได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งดาราทุกคนก็ต่างที่จะน่าจะอยากให้ตัวเองอยู่ในสื่อข่าวบันเทิงกันอยู่แล้วทั้งนั้น พร้อมกับความคิดเหล่านี้ก็จะอาจจะเกิดจากความความปรารถนาของตัวดาราเอง หรือไม่ ทางค่ายต้นสังกัดนั่นเอง เพื่อจะที่จะอาจจะผลักดันตำแหน่งดาราโนเนมไม่มีชื่อเสียงให้ได้แจ้งเกิดกัน รวมถึง ดาราที่ดังหรือว่ามีชื่อเสียงอยู่แล้วได้ยังอันดับเอาไว้ในสื่อนั่นเอง

new-e-15ซึ่งทุกวันนี้ความดังของเหล่าดาราที่อยู่ตามข่าวบันเทิงนั้นมีอยู่หลายรูปแบบ ทั้งข่าวฉาวหลากหลายแต่งานน้อย หรือว่างานมากข่าวมากมายตามผลงานแตกต่างกันออกไป ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถเป็นตัวที่เพิ่มมูลค่าเพิ่มเติมชื่อเสียงให้กับตัวดาราเอง แต่ในทางตรงกันข้ามข่าวบันเทิงฉาวๆเหล่านี้ก็สามารถลดมูลค่าพร้อมทั้งลดชื่อเสียงให้กับตัวดาราเองก็เป็นได้
พร้อมด้วยเดี๋ยวนี้นี้มีดาราเยอะแยะที่อดกลั้นแย่งชิงพื้นที่ข่าว สำหรับสร้างข่าวฉาวพร้อมกับไม่ฉาวมากกว่าผลงานการแสดงซะอีก ซึ่งเราไม่ค่อยได้เห็นเท่าไรนัก อย่างการแต่งตัวโป๊แหวกแนวเพื่อให้กระชากเรตติ้งที่มีเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลให้สื่อข่าวบันเทิงเล็งให้คนในชุมชนมีแนวโน้มเล็งเห็นว่ามันคือเรื่องเพศ แต่อย่างไรนั้นการใช้ความเซ็กซี่หรือว่าเรื่องที่ไม่ดีเพื่อกลับคืนสู่วงการหรือเปล่าดันตัวเองให้มีชื่อเสียง หลายคนก็มองว่ามันคือเรื่องที่ไม่คู่ควร ถึงแม้ว่าจะอาจส่งผลให้ดาราคนนั้นโด่งดังก็ตามที แต่คงไงซะสักวันก็ยังจะคงจะย่อมดับไปเพราะว่าการกระทำสำหรับหวังจะคงจะดังแต่ไม่สร้างผลงานยอดเยี่ยมได้ก็ยังจะคงจะไม่มีผู้จัดคนใดอยากจะจะเอาไปร่วมงาน สู้ไปจ้างดาราคนอื่นที่มีความสามารถไม่ดีกว่าหรือ?